Seiten

Sonntag, 12. April 2015

Đối thoại tình yêu

Anh: Em ơi, em đâu rồi?
Em: Lời anh gọi bồi hồi con sóng nhỏ
Nhớ về anh nên trả lời thư đó
Mình yêu thương, em muốn ngó thấy mình!
Anh: em hay thật đó, anh gọi em là em làm thơ được liền
Em: daaa, vì anh lỡ nói lời yêu em
Nghe tha thiết êm đềm như tiếng sóng
Nên hồn em mãi muôn đời trông ngóng
Được bên anh, cháy bỏng giấc mơ tình
Anh: bị anh dụ ha?
Em: bị anh bỏ bùa yêu
Anh: anh yêu mình mà, chứ anh đâu có bùa ngải gì
Em: Lá bùa anh mang đậm giấc mơ xinh
Một tình yêu, chỉ riêng mình anh có
Tha thiết mặn nồng, lời thương anh ngỏ
Đẹp như thơ, sáng tựa ánh trăng rằm
Nửa bên này, em chờ ngày anh thăm
Còn bên đó, anh nóng lòng ngóng đợi
Phút tơ hồng do duyên trời chăng lối
Buộc chặt vào nhau, nối lại tình nồng
Anh đâu rồi? có như lòng em mong?
Sao không trả lời em? làm môi hồng xe sắt....
Anh: Mai mốt anh thăm mình, anh cứ thỏ thẻ là mình làm thơ suốt ngày
Em: Anh thỏ thẻ lời thương,
Em vẽ ánh trăng rằm
Cho tình nồng ngày anh sẽ sang thăm
Mãi muôn đời in đằm con tim nhỏ.....
Anh: mình gọi anh, làm anh khao khát đó
Em: Câu gọi yêu thương, cháy nồng khao khát
Anh thèm có em, giữa dào dạt sóng tình
Mơ một ngày, trăng kết lại lung linh
Soi bóng mình, quấn nhau trong mộng mị....
Anh: anh muốn hôn mình thật đắm say
Em: em yêu anh thật nhiều
Nụ hôn trao qua, tình yêu đổi lại
Cứ gặp nhau một câu mãi không nhàm
Em yêu anh, tình say đắm miên man
Anh yêu em, ngập tràn niềm thương nhớ
Anh: mình cứ nhắc đi nhắc lại nhưng cứ ngỡ như chưa từng nói
Em: Tình chúng mình thm tươi hơn hoa nở
Nụ hôn nồng say bỡ ngỡ đất trời
Trăng thêm tròn, con sóng hết chơi vơi
Hai nửa đời, tan trong nhau cháy bỏng
Khi chạm vào anh, chẳng còn riêng bóng
Trăng thoát xác đời, chìm đáy sóng tình yêu
Bõ bao ngày, mong ngóng từng chiều
Gửi nhớ nhung qua vần yêu nung nấu
Anh: yahoo với google còn ganh với mình hay bị quá tải
Em:  Yahoo buồn vì Trăng lại đậu
Ngọn sóng tình, yêu dấu ngàn đời
Google ghen tỵ với mình thôi
Lỡ quên bẵng, thơ lời không chuyển
Và tình chúng mình, muôn đời bất biến
Ngàn năm sau, tình còn hiện thi hồn
Dấu yêu muôn đời vẫn ánh trăng non
Luôn thoát xác, khi no tròn trong sóng....
Anh: Cô yêu ơi, cô đâu rồi?
em ơi, em đâu rồi?
Em: em ơi! em đâu rồi?
Ru tình anh mãi trôi trên sóng
Anh ơi, em đây này
Gọi hồn anh mãi mê say
Anh ơi, nụ hôn nồng
Trao anh ngàn nỗi nhớ mong
Yêu anh yêu thật nhiều
Nhớ anh xao xuyến từng chiều
Cô ơi, cô đâu rồi?
Gió gửi lời đến em thôi
Yêu em, yêu chân tình
Thắm đượm riêng có đôi mình. Hiiiiiiiiii


Cuộc đối thoại giữa Tiếng Sóng Biển và chồng mình những ngày đầu yêu thương

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen