Seiten

Mittwoch, 3. Dezember 2014

Em cần anh và Niềm hạnh phúc

Hạnh phúc nhất là khi mình tìm được đúng nửa "Trái táo Adam" của mình. Và biết rằng người ấy cũng sung sướng khi đi hết nửa cuộc đời mới tìm thấy người tâm đầu ý hợp thực sự là mình để trao những yêu thương, trân trọng.
Xin tăng cho anh 2 bài thơ này nhân ngày đáng ghi nhớ nhất cuộc đời anh, và chúc anh sức khỏe, hạnh phúc, nhiều niềm vui và thành đạt trong cuộc sống. Vạn sự như ý, mọi điều như mong!



Em cần anh     

Em cần anh
Như vầng trăng thanh cần đêm tỏa sáng
Như dòng sông cần con thuyền lãng mạn
Như sóng xô cần bờ cát vỗ về
Em cần anh vòng tay ấm đam mê
Cần điểm tựa, khi cận kề mỏi mệt

Em cần có anh
Như mặt trời xua tan giá rét
Như cánh đồng kia cạn kiệt cần mưa
Em muốn bên anh lúc sớm, khi trưa
Ngay cả khi trời vừa chạng vạng

Em cần anh
Như trưa hè cần làn gió thoảng
Như buổi sớm mai tỏa rạng bình minh
Như mùa xuân tràn ngập đóa hoa xinh
Như đôi Sam gắn chặt mình chung thủy

Em cần có anh
Người đàn ông chăm chỉ
Biết yêu thương làm tri kỷ suốt đời
Dìu dắt em vượt ghềnh thác chơi vơi
Nắm tay nhau khắp chân trời lưu bước

Em cần anh
Như suối khô cần nước
Như cây tình yêu cần được vun trồng
Ngày đoàn tụ mình sẽ thỏa ước mong
Cho Chim Quyên ấm nồng duyên đôi lứa

Dẫu có nghèo
Tình sẽ là ngọn lửa
Sưởi ấm trái tim lạnh giữa thăng trầm.

Tiếng Sóng Biển





 Niềm hạnh phúc

Từ khi em có anh
Cuộc sống hóa thành êm ái
Vượt mọi thăng trầm trở ngại
Tựa vai anh tìm lại chính mình
Nụ cười rạng rỡ như đóa hồng xinh
Tâm hồn sáng thắm thiết tình thương mến
Khát khao hòa quyện
Ta trao nhau ước hẹn tương phùng
Mỗi ngày đi qua
Gần lại mối tình chung
Cặp má thắm ửng hồng trong hạnh phúc
Tình yêu của anh là thực
Khiến trái tim em thổn thức bao ngày
Chờ nhau năm tháng
Giờ gặp lại đây
Hai trái tim cùng ngất ngây mật ngọt
Giai điệu tình ngân nga thánh thót
Như Sơn ca cất tiếng hót trong lành
Em cám ơn đời khi được gặp anh
Cám ơn Mẹ sinh thành người yêu dấu
Cám ơn Chúa Trời ban tình nồng hậu
Cám ơn Tổ tiên hiểu thấu lòng này
Tạo phước cho mình tay được nắm tay
Niếm tin tưởng dâng đầy trong mắt biếc.

TSB


Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen