Seiten

Freitag, 22. August 2014

Nụ cười và giọt nước mắt

Khi chưa gặp anh, TSB cứ sống trong thầm lặng của tâm hồn mình với nỗi đau khó nói giấu trong tim. Cứ khóc thầm, nhưng gắng sống vì con. Chính vì thế cũng tự hủy hoại dần trái tim vốn mỏng manh và yếu đuối của mình. Đã có khi....TSB tưởng mình không thể gượng được nữa, nhưng .... rồi duyên nợ với đời vẫn còn. 
TSB đã gặp anh. Anh mang lại cho mình sức sống, niềm tin vào cuộc đời, an ủi và động viên, chìa tay ra nắm chặt bàn tay nhỏ bé của mình, chia sẻ cùng mình mọi buồn vui trong cuộc sống, chỉ cho mình biết làm nhiều thứ mà xưa nay mình không biết. Mình bị cuốn theo sự hiểu biết sâu sắc, bản lĩnh đàn ông, tính cách vững vàng, đĩnh đạc, tự tin, vui vẻ và hóm hỉnh của anh. Chợt nhận ra một "nửa trái táo Adam" của mình mà mình vẫn hằng mơ....Thế là giữa nụ cười vẫn có những giọt nước mắt vui mừng và hạnh phúc. Mình bỗng cảm thấy lòng bình an đến lạ....



Suốt  đời em, đâu chỉ có niềm vui?
Vẫn còn đó, những ngậm ngùi chua xót…
.
Cuộc tình nào, dù chứa chan mật ngọt
Ẩn dấu trong tim, chút giọt lệ sầu
Giữ nụ cười tươi, mắt ứa lệ đau
Lòng không muốn tự vò nhầu cuộc sống.

Tâm hồn Biển luôn mênh mang thoáng rộng
Sóng vẫn xôn xao nồng ấm nghĩa tình
Lặng lẽ dìu thuyền về bến đậu xinh
Chôn tâm sự riêng một mình cay đắng.

Chợt gặp được anh, nhớ trong thầm lặng
Tâm thiện mở ra, chan nắng cho đời
Lời thương dịu dàng, thi tứ chơi vơi
Niềm mong ước, sáng ngời khuôn mặt mới

Tấm chân tình chúng mình cùng trao gửi
Với nụ cười duyên, giọng nói ngọt ngào…
Lệ bỗng tràn mi, xúc cảm thanh tao
Hết đau đớn, máu thôi trào tim nhỏ…

Nước mắt, nụ cười hòa tan trong gió
Bởi có anh, trăng tỏ giữa biển đời!
Tiếng sóng lòng em ngân khúc tình khơi
Ngợi ca hạnh phúc rạng ngời trong sáng

Giọt l rơi trên môi cười lãng mạn
Bởi anh bên em, trăng chạm biển tình
Giữa khóc - cười là nắng ấm bình minh
Một ngày mới in bóng hình hai đứa…..


TSB

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen