Seiten

Donnerstag, 17. Juli 2014

Lệ đang rơi!

Nhìn nhận hiện tượng Ca sĩ Lệ Rơi một cách đúng đắn 2
"Ca sĩ" Lệ Rơi - Tôi thương hại cho anh chàng "hơi không bình thường" này quá

Tôi rơi lệ vì tuổi trẻ Việt Nam
Nhàn rỗi, ít học lại ham showbiz
Suốt ngày vào mạng khoe khoang nhăng nhít
Chửi bới lẫn nhau, chát chít, đua đòi
Làm trò cười, lăng nhục chàng Lệ Rơi
Quên Đất nước đang ngồi bên vực thẳm.

Lệ đang rơi vì Dân oan nhiều lắm
Ngư phủ ta, bị Trung Quốc đâm thuyền
Nỗi đau biển đảo chẳng thể bình yên
Đang mỗi ngày bọn Tầu điên đánh phá
Lệ mặn đắng, máu ngàn xưa chưa trả
Nỗi hờn căm thấu buốt cả đất trời
Căm thù Trung Cộng xâm phạm biển khơi
Bị chìm lấp vì “Lệ Rơi” nhăng nhố
Đáng thương thay, những kẻ không xấu hổ
Không chút lương tri, hết chỗ kiếm tiền
Lăng xê lạc lõng một kẻ khùng điên
Bêu Việt Nam, chỉ tuyền văn hóa kém
Nghệ thuật “cặn bã” là trò đánh hiểm
Của bọn giặc Trung muốn chiếm nước mình
Chúng vẫn khoe, Tầu khựa rất “văn minh”
Muốn „truyền giáo“, dậy dân mình cách sống.
Kẻ “lăng xê” chắc chắn thân Trung Cộng
Biến dân Việt Nam thành giống lạc loài
“Thưởng thức” nghệ thuật mà chẳng giống ai
Như lũ mọi, loai nhoai trong vũng bẩn.

Hãy vì Việt Nam, góp tay hưng chấn
Văn hóa ngàn năm ta vẫn tự hào
Quên chàng Lệ Rơi, chẳng bàn tào lao
Không xem Show, không kích vào nghe thử
Không truyền tin nhau, dù chỉ một chữ
Chấm dứt từ đây, làm chủ chính mình!

 Tiếng Sóng Biển


Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen