Seiten

Freitag, 10. Januar 2014

Nhớ Em/ Nhớ Anh

Nhớ Em


Anh nhớ em, nên thức dậy thật sớm
Ly café đen choáng ngợp một hình hài
Buổi sáng dịu dàng gợi nhớ về ai
Lòng thổn thức, thầm gọi hoài: Em hỡi!
Càng xa nhau, càng nôn nao mong đợi
Thương nửa bên em, chới với đỉnh sầu
Ước ghì chặt em, san sẻ cho nhau
Làm điểm tựa, xoa vợi đau cuộc sống
Mỗi ngày trôi qua, đêm về dệt mộng
Ngắm cặp mắt huyền, ước vọng  bên Nàng
Anh lại thì thầm: “Thương kiếp đa đoan,
Chỉ mình em, tình giành Nàng yêu mãi“….

Nhớ Anh













Tình của anh cuốn hồn em mê mải
Từng phút giây, con Sóng lại ngóng Chàng
Nhớ anh thật nhiều, thơ trải miên man
Tim thổn thức, dịu dàng câu thương nhớ
Mình ơi mình! Em mong ngày làm vợ
Quấn bên anh kéo kén dệt mộng tình
Từng sợi tơ vàng khéo kết hoa xinh
Tô thêm đẹp một gia đình hạnh phúc
Cùng chung nhau phút thăng hoa, náo nức
Chia cho nhau vợi cay cực cơ hàn
Sánh bước bên nhau, vượt mọi gian nan
Mình nguyện giữ lời nhẹ nhàng anh nhé!
Em yêu anh, và muôn đời không thể
Sống xa anh, dù trễ chuyến đò tình….


TSB

2 Kommentare:

  1. Mình ơi mình
    Mình có nghe mình gọi
    Mình ơi mình
    Tha thiết thế mình ơi
    Năm đang hết
    Tết cũng sắp về rồi
    Mình có nhớ mình không mình hỡi
    ...
    Đọc bài thơ tha thiết quá ! đứt hết cả ruột ! họa lại thơ em nha!

    AntwortenLöschen
    Antworten
    1. Hiiiiiiiiiiiiiiii anh làm em đan phì cười nè hiiiiiiiiiiiiiiiiiii Tha thiết mà àm ông anh "đứt hết cả ruột" thì em mắc tội rồi.
      Mình nhớ mình nên mới gọi mình ơi!
      Nghe trong gió thì thầm lời yêu dấu
      Mình của em vốn như vầng trăng đậu
      Xuống vụng biển đêm, cảm thấu tơ tình.......

      Cám ơn anh trai ghé thăm em và họa thơ với em nhé! Chúc anh cuối tuần vui vẻ!

      Löschen