Seiten

Sonntag, 15. Dezember 2013

Hãy coi chừng Trung Quốc!

TSB đọc được trong trang nguoivietdiendan.com bài của nhà văn Dương Thu Hương và lời com của một độc giả thấy tâm đắc quá, xin trích đoạn gửi lại cho các bạn cùng suy ngẫm. Bạn nào có hứng thú với nỗi lo chung của dân tộc, hãy ghé thăm trang tin của nguoivietdiendan.com. Trong đó là cả mt kho tư liệu quí giá được ban biên tập sưu tầm từ các trang báo mạng, Blog, các đài tiếng tăm và cả thơ tình của TSB và thơ tranh đấu của một số cộng tác viên của bản báo và của một số Bloger rất đáng để ta ngẫm nghĩ.

Ý kiến bạn đọc Lá Chắn:
Đừng tin Trung Quốc hứaĐừng nghe Trung Quốc nói! Đừng theo Trung Quốc làm! Đừng mua hàng Trung Quốc và đừng lấy người Trung Quốc! 
Suốt hơn 20 năm qua, một kế hoạch trường kỳ của Trung Quốc nhằm làm suy yếu nền kinh tế Việt Nam, tiêu diệt người Việt Nam một cách từ từ và bắt Việt Nam phải phụ thuộc, tiến tới làm nô lệ cho người Trung Quốc đã được thực hiện vô cùng tinh vi.
Họ cho các thương lái Trung Quốc sang đặt mua đuôi trâu, móng trâu giá tương đương bằng 1 con trâu, nhằm diệt sức kéo của nông dân Việt Nam. Mua ốc bươu vàng, cua đá với giá cao gấp mấy lần giá thị trường nhằm kích thích nông dân gây giống, nuôi tràn lan rồi bỏ không mua để đám cua ốc ăn hết mầm lúa non dẫn tới mất mùa. Rồi sau đó lại mua vịt đẻ giá cao để triệt tiêu khả năng diệt trừ ốc và cua non sinh sôi. Chưa kể chúng dở chứng mua rễ cây hồ tiêu, mua lá điều, mua hàng nông sản, hoa mầu với giá rất cao 1 vụ cho dân hám lời đua nhau trồng để rồi lại rớt giá thê thảm khi bị chúng bỏ lửng. Rồi các loại hóa chất độc hại để làm "hương liệu" tẩm ướp vào thực phẩm, đồ uống.....Rồi hàng gây nghiện cho giới thanh niên và thuốc cai nghiện cũng được cung cấp từ Trung Quốc để đầu độc và giết hàng loạt thanh niên trẻ.....



Trích -"Ai cũng biết rằng Việt nam chỉ là một bản sao méo mó và mờ nhạt của Trung Hoa. Nhưng vì lạc hậu, nhỏ bé, không đồng bộ nên đôi khi, Việt nam tránh được cái gọi là Hiệu quả của Sự Tận cùng, Sự triệt để. Vào thập kỷ 60, khi nước đàn anh phương Bắc bước vào Đại nhẩy vọt, Đại tiên tiến bị rơi vào nạn đói đến mức ở một số tỉnh, các gia đình phải đổi xác người thân cho nhau để ăn. Lúc đó, vì chưa theo kịp đàn anh Trung Hoa nên Việt nam đỡ đói hơn. Lúc đó, ở vùng biên giới, nếu cô dâu Trung quốc nào có chồng Việt nam là cả một ân sủng đối với gia đình. Họ có thể đưa về cho người thân ít nhất là các chai mỡ lợn, các tảng thịt ướp muối, lạc, đậu và vừng, dân gọi việc này là tiếp tế nóng. Có trường hợp những người Trung quốc nhịn đói quá lâu, khi có chai mỡ trong tay, đã húp mỡ đến chết vì sặc. Vào những năm đói kém nhất, có hai bố con người Trung quốc vượt qua biên giới đến tìm đường sinh sống ở Lạng sơn. Người bố, kiệt lực vì lội suối trèo đèo, sớm chết. Đứa con trai, lúc đó khoảng hai mươi, nương dựa vào đám Hoa kiều, ngày ngày bán Lục tào xá, thứ chè đỗ xanh có vỏ quýt, để sống. Rồi, bất ngờ, anh ta lạc vào một gia đình thợ mộc giàu có. Ông thợ mộc này chỉ có một cô con gái, vừa xinh xắn vừa ngoan nên quý như vàng. Do duyên số, hoặc do anh chàng đẹp trai, cô gái đem lòng yêu mến. Người cha biết ý, thu nhận anh ta, dạy cho nghề mộc, sau một năm tổ chức lễ cưới và anh ta đã trở thành một đứa con rể may mắn nhất trong dãy phố, theo như đám Hoa kiều nhận định là “Chuột sa chĩnh gạo.” Cuộc sống hạnh phúc êm đềm trôi qua cho đến năm 1979, khi quân Trung quốc tiến vào, anh chàng vận đỏ này mừng hú lên để đón đồng bào, và để có thể quay về quê hương một cách hiển vinh anh ta đã chạy theo quân Trung Hoa, sau khi ném lựu đạn để giết cả gia đình, bao gồm vợ, ba đứa con hai trai một gái và bà mẹ vợ hơn bẩy mươi tuổi vì lúc đó ông thợ mộc đã chết. Sự kiện này khiến cho dân cư Lạng sơn bàng hoàng. Chết chóc, bom đạn cũng không làm họ sởn da gà lên như lúc chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng đó. Bởi sự phản bội có thể xẩy ra dưới nhiều hình thức, nhưng sự phản bội đến mức phi nhân tính như vậy thì quả là hiếm hoi vì nó vượt khỏi trí tưởng tượng của con người. Hành vi của người đàn ông này chỉ có thể giải thích như biểu hiện của sự cuồng tín. Tôn giáo mà anh ta thờ phụng phải có một sức mạnh tương tự như sức mạnh của thánh Allah đối với dân theo đạo Hồi, tôn giáo đó có thể đặt tên là tôn giáo nước lớn."

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen