Seiten

Sonntag, 24. November 2013

Hạnh phúc



Hạnh phúc giản đơn, khi mình chân thực
Biết trao đi những háo hức ân tình
Biết mở lòng với tâm sáng lung linh
Biết giúp người, hết mình vì việc nghĩa!

Hạnh phúc quanh ta, ai cũng có thể
Tạo cho mình, bất kể hoàn cảnh nào
Dù cuộc đời còn lắm nỗi chênh chao
Dù áo cơm còn nháo nhào lo bữa

Hạnh phúc ngọt ngào khi biểt sẻ nửa
Những yêu thương ngay giữa đời trầm
Việc nhỏ giúp người, phước để ngàn năm
Chẳng to tát, dù âm thầm – Trời biết!



Dám mở lòng Nhân, chẳng bao giờ thiệt
Sống thanh tao, quên hết mọi nỗi buồn
Hạnh phúc là làm, chẳng tính thiệt hơn
Không gian ngoan, không ngậm hờn gieo oán

Hạnh phúc khi dám lên tiếng ngăn cản
Những mưu toan gây „ta thán“ cho người
Cuộc sống dẫu rằng chỉ một lần thôi
Quyết tranh đấu dành cuộc đời tươi sáng.

Hạnh phúc do mình biết nhìn lãng mạn
Biết yêu thương, sống xứng đáng Làm Người!
Biết rộng lòng dẹp bỏ chữ „Tôi“
Bạn sẽ thấy cuộc đời này đáng sống.

TSB




Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen