Seiten

Samstag, 11. Mai 2013

Nếu



Nếu cuộc đời em, không thăng trầm đau khổ
Con đường anh đi, không nổi ngàn giông tố
Thì đã chắc gì- mình gặp gỡ được nhau?
Nếu tình của em, không trĩu nặng u sầu
Niềm đam mê anh, không nhuốm mầu chua xót
Liệu đã chắc gì, ta trao nhau mật ngọt?
Và biết yêu thương tới chót vót đỉnh trời?
Nếu cuộc đời em, cứ lặng lẽ êm trôi,
Tình yêu của anh, chẳng rối bời cay đắng
Nếu mỗi ngả đường, đều chan hòa ánh nắng
Trái tim không đau, ta đã chẳng đi tìm
Chẳng muốn thay đổi, và vẫn cứ lặng im
Mặc dù có thể, phải gìm mình mà sống

Vẫn biết rằng, đời ta không là mộng
Nhưng nỗi đau chẳng giống như bây giờ
Nửa trăng em- tan vỡ một trời mơ
Nửa trăng anh- không bất ngờ đau đớn
Số phận đẩy đưa, ngàn con sóng cuộn
Vỗ về thuyền anh, ước muốn muôn đời
Để trăng tình, chìm trong sóng lả lơi
Trả tình ta những câu lời yêu dấu….

 TSB

2 Kommentare:

  1. Hay quá bạn iu ơi
    "Con đường anh đi, không nổi ngàn giông tố
    Thì đã chắc gì- mình gặp gỡ được nhau?"
    ......
    Đúng đó bạn à. Chúc bạn iu của tôi hạnh phúc mỹ mãn nhé

    AntwortenLöschen
  2. Cám ơn Bạn gái iu dấu! Đúng là khi đi qua bão tố cuộc đời, và tìm được người mình thương chân thành mới thấy tình cảm đáng qúi và đáng trân trọng biết bao nhiêu. Chúc bạn một cuối tuần thư thả và hạnh phúc nhé!

    AntwortenLöschen