Seiten

Freitag, 31. Mai 2013

Một chút chia xa


Mình ơi,
Bâng khuâng mỗi lúc vắng anh
Như cây đứng lặng, xa cành chẳng reo
Mình ơi, nắng nhạt trong chiều
Nhớ về bên ấy, thương yêu ngập tràn
Cách trời biển rộng mênh mang
Trong em vẫn ấm dịu dàng tình anh
Mình ơi, vắng chút không đành
Nên em cứ mãi loanh quanh chẳng rời
Muốn viết thật nhiều mình ơi!
Những yêu dấu nhất, thơ lời luyến lưu
Góp tình nồng, gắng nâng niu
Trong trái tim nhỏ chứa nhiều nhớ thương
Tình em như cả đại dương
Tình anh dịu ngọt, dẫn đường em đi
Xa anh một chút, ướt mi
Tâm hồn ngơ ngác, khác gì "ngốc" đâu!?
Một nửa ngơ ngẩn u sầu
Nửa kia xao xuyến, gặp nhau chân tình.
Giá hôm nay, em có mình
Cùng chung tay nắm, đăng trình sẽ vui
Trái tim sẽ chẳng ngậm ngùi
Hoa cỏ sẽ thắm, gió thôi ủ buồn.

TSB

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen