Seiten

Mittwoch, 27. Februar 2013



Mình ơi,
Nhớ về một chốn trời xa
Có mình yêu dấu vào ra một mình
Em thường cầu nguyện thánh linh
Cho mình hai đưá chung tình cùng nhau
Dẫu cho sương trắng mái đầu
Thời gian xếp nếp hằn sâu trán Chàng
Dẫu cách biển rộng mênh mang
Chờ ngày xum họp, sẽ càng đắm say
Thương mình lắm, ngày lại ngày
Đi về một lối, hàng cây giăng hàng
Dành em những phút thư nhàn
Lời anh gió thoảng, nhẹ nhàng thật thương


Mong ngày hai đứa chung đường
Tay trong tay nắm mình nương nhau đời
Ngắm nhau rạng rỡ nụ cười
Trở về thăm chốn một thời riêng anh
Thành phố đẹp tựa bức tranh
Tình yêu đất nước xin dành nơi đây
Khát khao nghĩa nặng tình đầy
Hạnh phúc ngắm ánh sáng* say lòng người
Phút giao thoa giữa đất trời
Sắc mầu sông núi lả lơi thật tình
Vũ điệu múa quá lung linh
Hút hồn hai đưá chúng mình ngất ngây
"Khúc nghê thường" chính là đây
Chỉ trong may mắn kiếp này mới duyên...

*Ánh sáng Quang phổ miền cực bắc

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen